Sunday, March 25, 2018

Thành quả sau khi Học Tập.."TƯ TƯỞNG và ĐẠO ĐỨC hồ chí minh "

                             Một ĐẤT NƯỚC như thế này ??!! 
Hãnh diện hay Nhục??

-Hệ thống Cầm quyền  NGU HÈN và THỐI NÁT.
                  -XÃ HỘI băng hoại,đồi trụy.
- LUÂN LÝ đảo lộn.
                  - GIÁO DỤC bát nháo.
**

                                                   NGƯỜI thành VƯỢN ??!!


***
Sốc trước những màn cởi áo khoe thân 
   ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trong cơn 'bão' đêm 20/1.

Ngay sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước đội tuyển U23 Iraq, người hâm mộ đã kéo nhau ra đường ăn mừng khoảnh khắc đi vào lịch sử của thể thao nước nhà. Cùng với niềm vui vỡ òa là rất nhiều bức ảnh chụp các cô gái cởi áo khoe thân được chia sẻ một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội. 
Cách đây vài giờ đồng hồ, chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Iraq trong trận Tứ kết giải U23 châu Á 2018 đang khiến người hâm mộ ngập trong niềm hạnh phúc tột độ. Đã rất lâu rồi người dân cả nước mới lại sống trong giây phút tuyệt vời, niềm tự hào dân tộc trỗi dậy hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, niềm vui xen lẫn sự tự hào đã khiến cho rất nhiều cổ động viên trở nên quá khích, sẵn sàng "cởi đồ" ăn mừng ngay giữa đường phố, bất chấp mọi ánh nhìn.
Đêm 20/1 là một đêm mất ngủ của người hâm mộ bóng tròn trên khắp đất nước Việt Nam. Chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq đã trở thành một ngày hội để người dân kéo nhau ra đường ăn mừng dù đã nửa đêm. Trước khi trận đấu diễn ra, trên mạng xã hội đã xuất hiện một trào lưu "cởi áo khoe thân" nếu đội nhà dành chiến thắng.

Những dòng trạng thái "thề thốt" sẽ khỏa thân ăn mừng vì đội nhà (Ảnh chụp màn hình) 
 Trào lưu này không phải mới xuất hiện gần đây mà đã manh nha từ vài năm trước mỗi khi đội tuyển thi đấu, nhưng nó đang ngày càng trở nên... có thật, các cô gái đã cởi đồ thật chứ không còn chỉ là tuyên bố trên mạng.
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, người dân đã đổ xô ra đường ăn mừng, mỗi người một phong cách không ai giống ai. Trong số những hình ảnh của buổi tối lịch sử này, cư dân mạng không khỏi choáng váng trước hình ảnh những cô gái gần như "khỏa thân", tay cầm cờ đang hòa chung với niềm vui của hàng triệu người.

Cô gái chỉ quấn lá cờ để che đi những vùng kín vì không mặc gì. (Ảnh: Internet) [Đây là một vinh dự cho lá cờ Đỏ vì nó sẽ được thắm màu Máu hơn -BBTBCT).

Sẵn sàng "cởi áo khỏa thân" để hòa mình với niềm vui chung với hàng triệu người (Ảnh: Internet)
Sau màn phấn khích, các cô nàng sẵn sàng cởi bỏ hết quần áo, trên người không một tấm vài che thân để ăn mừng chiến thắng cùng đội nhà. Hành động "trút bỏ xiêm y" đã gây không ít sự ngạc nhiên và thậm chí khiến nhiều người xung quanh có phần xấu hổ khi tận mắt chứng kiến cảnh này.
 
Hành động quá khích của các cô gái đang làm mất đi thuần phong mĩ tục, mất đi hình ảnh đẹp của người hâm mộ cả nước (Ảnh: Internet)  
 Đi kèm với niềm vui và niềm tự hào đang rực cháy trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam thì vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng màn ăn mừng khỏa thân là quá lố lăng. Có rất nhiều cách để ăn mừng chiến thắng, nhưng hành động cởi bỏ quần áo rồi ra đường là đang trực tiếp làm mất thuần phong mĩ tục, làm xấu đi ý nghĩa thực sự của việc ăn mừng.
Hơn thế nữa, lá cờ là biểu tượng quốc gia cao quý. Vì vậy, việc quấn cờ che thân còn là hành động phản cảm đi ngược lại thuần phong mỹ tục của đất nước.



2 cô gái đứng giữa đường để cởi áo, khoe thân ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam khiến nhiều người phải nóng mắt



Hai cô gái cởi đồ ngay giữa đường khiến nhiều người giật mình (Ảnh cắt từ clip)
Trước đây, trào lưu này cũng đã từng rộ lên mỗi khi đội tuyển quốc gia Việt Nam tham gia thi đấu tại các giải lớn tầm cỡ khu vực hoặc châu lục. Cách đây gần 10 năm, vào ngày 28-12-2008 khi đội tuyển Việt Nam vô địch giải AFF Suzuki Cup, cũng có một cô gái ăn mừng chiến thắng của đội nhà bằng cách khỏa thân ra đường để chung vui cùng mọi người.
Đây là bức ảnh được chụp cách đây 10 năm, khi đội tuyển Việt Nam vô địch giải AFF Suzuki Cup 
Hình ảnh các cô gái trút bỏ xiêm y để gần như khỏa thân trước đám đông đang đi "bão" ăn mừng, không hề được đánh giá cao về tinh thần "yêu bóng đá" hay ủng hộ nền bóng đá nước nhà, mà chỉ khiến người ta cảm thấy đáng sợ.
Trào lưu "cởi bỏ xiêm y" để thể hiện sự ăn mừng một cách quá khích và lố bịch đang trở nên khó kiểm soát hơn bao giờ hết. Đừng nên cổ xúy cho những hành động làm xấu đi hình ảnh của người hâm mộ trái bóng tròn trong nước nói chung và trên thế giới nói riêng. 
Hãy cổ vũ và ăn mừng một cách văn mình, văn hóa các bạn nhé!
Tổng hợp
( .yan.vn)


No comments:

Post a Comment