Friday, September 30, 2022

Khi loài Dã Thú cai trị Dân thì số phận của Dân sẽ như thế này !!

 Chúng luôn luôn phá niềm vui của dân vào dịp TẾT là ngày lễ Linh Thiêng của Dân VIỆT !
----
Quân đội Nhân Dân chuẩn bị đi CƯỚP và GIẾT DÂN ở ĐỒNg TÂM ngày 9/1/2020,và nếu có bị Dân Giết thì cũng được tên lãnh đạo đảng cướp csVn trao cho..
.. Huân chương "CHẾT vì BẢO VỆ TỔ QUỐC =(Bảo vệ Đảng) =(Bảo vệ túi TIỀN của những con GIÒI lớn csVN)!


Đây là hình ảnh mới được người dân công bố cho thấy cảnh sát cơ động mặc trang phục đặc biệt ít thấy với thiết bị che đầu gối, che ống chân, khiên đỡ và gậy ba-ton.

   ( Đồng Tâm 1/9/2020)



Khi loài Dã Thú cai trị Dân thì số phận của Dân sẽ như thế này !!
-Chúng giết Người để CƯỚP ĐẤT,Giết Người rồi chúng CƯỚP luôn cả Tiền phúng điếu?

 - 96 triệu Dân đã nhìn rõ cái DÃ MAN, TÀN ÁC, KHỐN NẠN của lũ GIÒI BỌ csVN chưa !!??
               

       ****
Lộc Hưng -Thứ Ba, 8 Tháng Giêng, 2019.


 Hàng chục ngôi nhà bê tông bị ủi sập chỉ còn là những mảnh xi-măng vỡ vụn. (Hình: Facebook Bạch Cúc)

 Một thanh niên nằm trên đất chấp nhận cho xe ủi cán qua để chống cưỡng chế tại giáo xứ Lộc Hưng. (Hình: Facebook May Phan)


Một cháu gái ngồi trong đau khổ vì nhà của gia đình mình không còn nữa. Sẽ ở đâu đêm nay. 
Image result for lộc hưng



Hoang tàn đổ nát sau vụ nhà cầm quyền san bằng nhà cửa, tài sàn của người dân khu Vườn rau Lộc Hưng ngày 4 và 8/1/2019.

**
    Kinh hoàng chiến công của ĐẢNG CƯỚP csVN ra tay CƯỚP ĐẤT và Giết Dân ở ĐỒNG TÂM vào 4 giờ sáng ngày 9 tháng 1 năm 2020.

 

** Nhiều gia đình bị nhà cầm quyền phá nát kế sinh nhai vào lúc giáp Tết

Nhiều gia đình bị nhà cầm quyền phá nát kế sinh nhai vào lúc giáp Tết
Một công trình bị phá- (Ảnh: Dân trí)
Tin Vietnam.- Báo Dân trí ngày 19 tháng 1 năm 2020 loan tin, nhiều gia đình làm nghề nuôi trồng thuỷ sản ở xã Kim Đông, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình đã bị nhà cầm quyền huyện Kim Sơn phá nát các bể để gây hàu giống khiến họ bị thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
Trước đó vào ngày 22 tháng 12 năm 2019, ông Đỗ Hùng Sơn, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Kim Sơn đã dẫn một lực lượng lớn với nhiều thành phần trong đó có cả công an đến khu vực nuôi hàu giống của người dân, rồi phá nát các công trình bể nuôi hàu. Việc làm này của nhà cầm quyền huyện được thực hiện một cách tự phát, không có bất kì một thông báo hay nguyên nhân nào đến với người dân.
Một người dân cho biết, họ không biết mình bị vi phạm chỗ nào, chỉ thấy nhà cầm quyền bỗng dưng kéo quân đến đập nát tài sản của mình mà không lập biên bản vi phạm hành chính, hay thông báo các quyết định cưỡng chế. Các công trình trên được người dân bỏ ra số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng, khi sắp hoàn thành để chuẩn bị nuôi hàu thì bị đập phá một cách bất minh.
Một người dân khác cho biết, bể nuôi hàu chỉ là công trình tạm bợ, không phải nhà ở. Thời điểm bị nhà cầm quyền đập phá là mùa vụ sản xuất, nên nếu nhà cầm quyền không phá bỏ thì người dân có thể kiếm được vài trăm triệu đồng.
Ông Đỗ Hùng Sơn, Chủ tịch Uỷ ban huyện Kim Sơn giải thích, việc vi phạm của người dân được huyện bắt quả tang nên không cần lập biên bản, hay quyết định cưỡng chế.
Tuy nhiên khi phóng viên đặt vấn đề là thời gian cưỡng chế là ngày chủ nhật, và có rất đông lực lượng, máy móc thì ông Sơn trả lời sẽ kiểm tra lại và trả lời sau Tết Nguyên đán.
sbtn

No comments:

Post a Comment