Friday, December 7, 2018

THẾ NÀO LÀ NHỒI SỌ?

47200283_2183751465268569_1770565873677893632_nChính sách của các quốc gia cs luôn giống nhau, theo đó họ nhồi sọ các thế hệ thanh niên bằng tư tưởng thần thánh hóa, sắt máu căm thù, phân chia chiến tuyến địch, ta để phục vụ cho ý đồ đen tối của mình.
Hãy nhìn vào tấm hình và tự hỏi bọn trẻ này biết gì vể Fidel Castro ngoài những bài tuyên truyền của đảng? Bao nhiêu đứa đã gặp Fidel và hiểu về hắn?
    Thế hệ trẻ trong nước hôm nay cần phải nhìn nhận cho rõ bản chất sự việc, dạy cho bọn lai tạp vay mượn này một vài bài học, gia đình của những đứa trẻ này không nên tiếp tay cho sự cuồng tín ngu muội của chúng mà cần phải răn dạy nghiêm khắc để chúng không là những tên Hồng Vệ Binh cho chế độ.
Có gì buồn cười hơn khi cha mẹ, ông bà chúng thì không chút mảy may xót thương mà lại nhỏ nước mắt để khóc cho một tên tội phạm chống lại sự tiến bộ của loài người như Fidel.
Mở to mắt ra và nhìn qua Cuba xem và tự hỏi vỉ sao quốc gia này chỉ cách Mỹ có một cái Vịnh Con Heo bé xíu mà một bên là thiên đường và một bên là địa ngục?
Còn nếu vẫn không chịu nhìn nhận thực tế thì chính bọn chúng là những con lừa ngu ngốc, bọn mọi rợ đi ngược lại với nền văn minh của nhân loại.


Quyền Được Biết

No comments:

Post a Comment